2010

Kung susumahin ang lahat ng nagbago sa buhay ko simula nung huling entry ko… ito ‘yun:

1. Adik na ako sa KPOP. In fact, kung pagsasama-samahin ang lahat ng mga nagastos ko sa hilig kong ito, makakabili na ako ng kotse.

and…

2. Promoted na ako. Thank you, Lord.

‘Yun lang naman. Nalaman ko na naman ang password ng blog na ito.

Ayoko na sanang magsulat, pero kapag nasa mood ako, malay niyo, makadalaw ulit ako.

Sa tagal kong hindi nagsusulat, I doubt kung may makakabasa pa nito.

At… kailangan ko na ulit magpraktis.

Mag-iwan ng Tugon

