Pinay Brodkaster… signing off!

Kailangan ko nang umalis…

…at pumunta rito:

Ang Pinay Blogkaster

Nakapag-lipat bahay na ako.

Ngayon lang ako pinimple sa kakakalikot ng laptop ko… hopefully, mas maging maganda ang mundo ko rito… salamat sa mga naligaw… inaasahan ko na dadalawin niyo pa rin ako.

Pakibago na po ang mga link ninyo sa akin sa: http://angpinayblogkaster.nilagangitblog.com

Goodbye, BOTD… *hikbi*

12 Tugon to “Pinay Brodkaster… signing off!”

  1. wei vines Says:

    awwww….

  2. gasti Says:

    kala ko nawala ka na ng tuluyan eh..hehe! sige update ko na yung link mo.

  3. Jim Says:

    I will follow you! 🙂 congrats sa new site, parang sarili ninyo blog network, ah?! ayos yan. 😀

  4. naglalambingnacute Says:

    awwww dinnnn… 😦

    hindi kana wordpress? pero susundan pa din kita 😀

  5. taps Says:

    hehe ang ganda ng url….

  6. akosimakoy Says:

    oi add moko hah!

  7. ahkong Says:

    uy naglipat bahay ka na pala….

    i will follow you din…..:)

  8. gmacomics Says:

    ayus! sarili ng bahay! hindi na nangugupahan. astig!

  9. Lenggai Says:

    Maraming salamat sa mga nag-iwan pa rin ng bakas dito… mamimiss ko pa ring maramdaman ang inyong pagmamahal sa tuwing nakikita ko ang blog ko sa BOTD, pero masarap din ‘yung may sense ka na mas maraming nagagawa. Kasalukuyan kong binubuno ang tamang pangalan at template ng blog ko, i’ll keep you all posted, basta dalaw pa rin kayo sa bago kong bahay ha? 😀

  10. fjordz Says:

    dadalawin pa rin kita jan.. wag kang mag alala hehehe..

    http://fjordz-hiraya.blogspot.com

  11. Edna Guevara Says:

    hi! Visiting here. Can we X links?

  12. rawr prince Says:

    wee. napadaan dito!

    galing ng blog.ploks.hehe

    ^___^

Mag-iwan ng Tugon

