Tenenenen-tenen… tenenenen-tenen… tenenenen… tenenenen… tenenenen-tenen!

Wala akong maisip na matalinong entry sa araw na ito. Matanda na kasi ako.

Patawarin niyo ako.

…at salamat! 😀

7 Tugon to “…”

  1. wei vines Says:

    ahahaha!ang kulet ^^

    ahm. pero di ako nangungulet? 😦

  2. lilmiz Says:

    HAPPY HAPPY BERTDEY!!!! 😀 san ang libre? ahehe.. sana matupad mo lahat ng mga pinapapangarap mo te, naks! inde pa huli ang lahat, 27 ka pa lang naman ahehehe 😀 magpakasaya ka sa espesyal na araw mo! 😉

    sa bahay… kagabi… at maraming tira-tira… salamat!

  3. Maldito Says:

    ahhehehe…oo…naintindihan ko naman eh,,,last nalang to ha..indi mo na uulitin..lols

    at berday ko kaya me karapatan akong maging bobo sa entry na ito!!! belated hapi berday? salamat!

  4. charlee2005 Says:

    Wow! Belated Happy Birthday! Hope you did enjoy your day!

    Maraming salamat!

  5. taroogs Says:

    asteeg! pero kulang nung “sayo ang pulutan, sayo ang inumin…” 🙂 happy b-day, kapatid!

    ahmmm… naniniwala akong ‘yang mga bagay na ganyan ay isinasakatuparan at hindi kinakanta… hehehe!

    salamat sa pagbati 😀

  6. lex Says:

    happy birthday kapuso! more blessings to come. God bless.

    Maraming salamat! At salamat din sa pagdaan, lex 😀

  7. beer-O Says:

    happy birthday! waahhh…huli na greetings ko…pero nakahabol pa naman!

    again, haappppyyyy biiirrrtthhhdaaayyy!!!! woohooo…

    salamat!!! 😀

Mag-iwan ng Tugon

